CECR đề cao và ủng hộ việc các doanh nghiệp chủ động thực hiện các hoạt động CSR về môi trường. Các hoạt động CSR về môi trường nếu được thực hiện hiệu quả sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững chung. Chính bởi vậy, trong các hoạt động bảo vệ môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu của CECR, chúng tôi luôn tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội tham gia cùng đồng hành.

Bên cạnh đó, CECR còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động CSR hướng tới môi trường một cách sáng tạo, và có thể đo lường được, từ đó đóng góp cho các mục tiêu phát triển bền vững mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

 

MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

Ngày hội xanh – Vì Một Thế Giới Không Rác Thải tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Chương trình được tổ chức bởi CECR, Tỉnh đoàn Sơn La, với sự tài trợ của Công ty Coca-Cola Việt Nam. Nhân dịp này, nhà tài trợ Coca – Cola Việt Nam đã trao tặng Huyện Đoàn Mộc Châu một số ấn phẩm truyền thông về bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa.

Sự kiện Ngày Trái Đất 2019 – Vì một thế giới không rác thải được tổ chức bởi CECR, UBND quận Hoàn Kiếm và nhà tài trợ Coca-Cola, Standard Chartered Bank. Sự kiện nhằm xây dựng văn hóa ứng xử văn minh trong xả rác thải, thúc đẩy sáng kiến và giải pháp giảm thiểu và tái chế rác thải. Đồng thời, nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa, từ đó thúc đẩy sự tham gia tích cực của mọi người dân, các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, thay đổi hành vi và hành động không sử dụng các đồ nhựa dùng một lần.

CECR phối hợp với Hội Phụ nữ quận Nam Từ Liêm, Công ty TNHH LOCK&LOCK Hà Nội tổ chức Chương trình Hưởng ứng Ngày Nước Thế Giới 22/3: Ra quân làm sạch Ao Bồ Đề. Chương trình nhằm hưởng ứng Ngày Nước Thế giới năm 2022, giúp người dân có thể thấy được tầm quan trọng của tài nguyên nước, góp phần tăng cường quản lý bền vững nguồn tài nguyên nước.