Thư Bạn Đọc Chia Sẻ Tháng 07/2013

Ch Dương Th Trưng đa ch s 23, khu dãn dân, phưng Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Ni chia s:
“Tôi sống gần Ao Cần đã nhiều năm, ao mới được cải tạo và đi vào sử dụng nhưng hiện nay trên mặt hồ cá chết nhiều, xung quanh hồ không có hàng rào chắn, không có cây cối, rất nguy hiểm cho mọi người nhất là trẻ em. Đặc biệt là có rất nhiều rác nhưng không có người quét dọn, bảo vệ và trông coi hồ. Tôi mong rằng tất cả người dân đều có ý thức giữ gìn vệ sinh chung và mọi gia đình đều đồng ý nộp phí để thuê người bảo vệ, quản lý hồ”.
 
VQ1.15912-a1fe7

Ảnh minh họa

Bác Lê Th Bích Tho sng ti khu ph H Đc Di cho biết:
“Từ hồi được cải tạo lại, hồ Nam Đồng sạch và đẹp hơn, nước hồ trong, xung quanh hồ có nhiều cây cối, đường dạo rộng rãi, ngày nào cũng 2 lần sáng sớm và chiều mát chúng tôi cũng ra hồ đi dạo và tập thể dục. Nhưng từ đó đến nay các quán ăn, bãi đỗ xe ngày càng xuất hiện nhiều, chiếm hết hành lang hồ. Chúng tôi mong chính quyền địa phương xử lý các hành vi trên để lấy lại không gian đẹp vốn có của hồ”.
8
Báo cáo quan trc ca nhóm 7 Lp Thanh niên tiên phong BVMT và BĐKH ti H Thanh Nhàn gn Công viên Tui tr, qun Hai Bà Trưng: Có khoảng 24 cống thải to, nhỏ đổ và hồ Thanh Nhàn, trong đó 18 cống đã ngừng hoạt động, 4 cống vẫn hàng ngày xả nước thải ô nhiễm xuống hồ. Khoảng 15 cống thải bằng PVC đường kính khoản 200mm từ khu dân cư phía công viên chưa có hệ thống dẫn nước ra sông Kim Ngưu mà thải trực tiếp vào hồ.
7

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments